• Gợi ý từ khóa:
  • Giày Zocker Inspire Pro, Zocker Pioneer, Zocker Space, Trái banh

Chính sách thanh toán

1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà

- ETDA  hỗ trợ hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà cho khách hàng. Ngoài ra, ETDA hỗ trợ miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng nội thành và các tỉnh tùy theo từng loại hàng hóa cụ thể.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh

- Khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản ngân hàng của ETDA.
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 01-07 ngày.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và ETDA sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 05 ngày.

- Khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến thông qua số Hotline 0901193163 để gửi đề nghị giao kết hợp đồng/đơn hàng.
- Khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung theo số Hotline 0901193163 trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng hoặc đơn hàng.

3. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Văn phòng của ETDA:

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại văn phòng ETDA.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 02 ngày, và được giữ lại tại văn phòng không quá 05 ngày kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

4. Phí vận chuyển 

- Phí vận chuyển: Có tính phí hoặc miễn phí tùy theo từng loại hàng hóa cụ thể.
5. Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với ETDA. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng ETDA bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của ETDA.

0
ETDA back to top