• Gợi ý từ khóa:
  • Giày Zocker Inspire Pro, Zocker Pioneer, Zocker Space, Trái banh

Siêu phẩm Zocker Inspire có những tính năng gì đặc biệt?

Cùng khám phá những tính năng cực chất của mẫu giày Zocker Space do Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng chính thức giới thiệu tháng 9 năm nay.

 
Ưu điểm khác biệt nhất của mẫu giầy Zocker Inspire là phần đế giày dạng cao su đúc nguyên khối, được thiết kể kiểu đinh masat kép độc quyền. Các động tác quan trọng như trụ, xoạc bóng, đảo chiều, bứt tốc đều được hỗ trợ tối đa.

 

Ngay trên lớp đế, Zocker Inspire được gia cố thêm 1 lớp đệm cứng giúp bảo vệ bàn chân trong các động tác nhảy bật tiếp đất. Kết hợp thêm miếng lót cao su non công nghệ tổ ong được phủ lớp vải thoáng, vừa đảm bảo độ êm, vừa đảm bảo độ thoáng khí. Đây cũng là nét riêng biệt rất ít gặp ở các sản phẩm giày đá banh khác trên thị trường

 

Phần gót giày bên trong lớp da được trang bị một miếng gót định hình, giúp bảo vệ gót chân và hỗ trợ các động tác nhảy tiếp đất. Đây cũng là yếu tố góp phần khẳng định tính hoàn thiện của sản phẩm.

 

Phần da upper được dập vân 3D, lớp da có công nghệ trợ lực sút. Hai yếu tố này giúp người sử dụng có thể vừa tạo được những cú sút trái phá, vừa có thể đưa ra những đường bóng có độ xoáy cao vào các vị trí hiểm của khung thành đối phương.

 

Bộ sưu tập mẫu giày Zocker Inspire có 4 gam màu chủ đạo với màu sắc cực nổi, cực trẻ, cực cảm xúc!

Độ bền của sản phẩm Zocker Inspire: Nếu quan sát kỹ sản phẩm so sanh với các dòng khác trên thị trường, anh em sẽ thấy không có các đường may khâu đế. Nguyên nhân chính là do sản phẩm được sử dụng lớp keo và chất liệu da siêu bền. Hãng Zocker tự tin đưa ra chính sách bao sài trong 4 tháng. Nếu lỗi, sản phẩm được bảo hành đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 4 tháng! Với cam kết này của hãng, anh em có thể yên tâm đặt mua để trải nghiệm sản phẩm tẹt ga mà không cần lo lắng gì về dịch vụ sau bán hàng của hãng.

Mẫu giày có kiểu dáng phù hợp với form chân thon, hoặc hơi bè nhẹ.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
ETDA back to top