• Gợi ý từ khóa:
  • Giày Zocker Inspire Pro, Zocker Pioneer, Zocker Space, Trái banh

Suy nghĩ tích cực để sống an nhiên

Tin tôi đi, Mặt trời sẽ không vì bạn không vui mà hôm sau ngừng mọc. Mặt trăng cũng sẽ không vì bạn oán trách mà treo mãi trên trời cao. Bạn bịt mắt mình lại không có nghĩa là cả thế giới đã biến thành màu đen tăm tối. Bạn bịt mắt của người khác lại cũng không có nghĩa là ánh sáng chỉ thuộc về bạn. Mọi việc sẽ vẫn diễn ra như vốn dĩ phải thế! Cuộc sống vốn vô thường trong từng tích tắc nhỏ.

Nhưng tin tôi đi, bạn sẽ luôn có quyền để lựa chọn cho bản thân mình một cách sống - một lối suy nghĩ tích cực. Và khi bạn càng suy nghĩ tích cực, bạn sẽ càng hạnh phúc. Vì đơn giản lắm, suy nghĩ tích cực mang trong mình năng lượng tích cực và bạn sẽ có được thứ năng lượng hào quang đó cho chính cuộc sống của bạn, gồm cả thể chất lẫn tinh thần.

"Bạn có khả năng tự tạo hạnh phúc cho mình. Nếu bạn luôn trông chờ điều này từ một người khác, rất có thể bạn sẽ thất vọng"

Tin tôi đi, suy nghĩ tích cực là một lựa chọn trong cách sống của bạn. Suy nghĩ tích cực giúp làm giảm mức độ căng thẳng của bản thân đối với những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Bạn sẽ dễ dàng thoát ra khỏi những cảm xúc tiêu cực và giữ cho bản thân bạn không bị ảnh hưởng quá lâu sau đó.

"Bạn có thể nhớ, chẳng có niềm vui nào kéo dài được mãi. Vậy sao lại quên, nỗi đau và thử thách cũng đều tuân theo quy luật này!"

Tin tôi đi, suy nghĩ tích cực là một lựa chọn trong cách sống của bạn. Suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng nhờ chính năng lượng của bạn, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Và vì vậy bạn sẽ luôn tỏa sáng và rực rỡ.

"Có những chuyện nếu đã không thể thay đổi được, hãy vui vẻ thuận theo tự nhiên, đừng cố chấp để rồi nhận lại những cảm giác khó chịu"

Tin tôi đi, suy nghĩ tích cực là một lựa chọn trong cách sống của bạn. Suy nghĩ tích cực trang bị cho bạn vũ khí đó là khả năng chịu đựng cao hơn những người luôn bi quan, tiêu cực. Bạn sẽ luôn tìm được cách đối mặt với những thử thách một cách lạc quan tươi sáng. Bạn sẽ nhận ra rằng, im lặng là mỉm cười là 2 vũ khí lợi hại trong cuộc sống này mà chính những suy nghĩ tích cực tôi luyện nên cho bạn.

"Im lặng và mỉm cười là 2 vũ khí lợi lợi - Mỉm cười là cách để giải quyết nhiều vấn đề, Im lặng là cách để tránh những vấn đề rắc rối xảy ra"

Tin tôi đi, suy nghĩ tích cực là một lựa chọn trong cách sống của bạn. Với lối suy nghĩ tích cực mang đến cho bạn tự tin, vui vẻ qua ánh mắt và nụ cười, vì vậy thành công cũng dễ dàng tìm đến với bạn hơn. 

"Mỗi người chính là một phiên bản khác nhau. Đừng bao giờ so sánh mình với người khác, hãy là phiên bản tốt nhất của chính mình"

Và cuối cùng hãy tin tôi, càng trưởng thành bạn sẽ nhận ra rằng, tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên. 

"Càng trưởng thành bạn sẽ nhận ra rằng, tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên"

Bình yên là một loại giác ngộ cao từ những suy nghĩ tích cực. Vì bi quan sẽ chỉ dẫn lối bạn đến sự yếu đuối, còn lạc quan sẽ dẫn bạn đến sức mạnh, và hơn cả đó là tìm đến sự bình yên trong chính tâm hồn mình.

 

 

 

Bình luận

0
ETDA back to top