• Gợi ý từ khóa:
  • Giày Zocker Inspire Pro, Zocker Pioneer, Zocker Space, Trái banh

BẢO VỆ KHỚP GỐI VỚI 4 MÁY CHẠY BỘ SIÊU GIẢM CHẤN

 

Khớp gối là một trong nhưng bộ phận dễ bị tổn thương nhất của cơ thể khi chạy bộ. Có những tổn thương có thể xảy ra ngay và người chạy bộ dễ dàng cảm nhận được. Cũng có những tổn thương tích lũy, đến giai đoạn trung niên, hoặc về già, cơ thể mới cảm nhận được tổn thương.

Hiện nay, việc trang bị máy chạy bộ để sử dụng tại nhà đang là một xu hướng phù hợp, thiết yếu cho mọi người. Để đảm bảo hạn chế những tổn thương cho khớp gối, khi quyết định lựa chọn máy chạy bộ nào, tiêu chí về chức năng giảm chấn là khá quan trọng và cần được ưu tiên. ETDA xin giới thiệu danh sách 4 máy chạy bộ có kết cấu giảm chấn tối ưu sau:

1. MÁY CHẠY BỘ REEBOK A4.0 RVAR SLT

Máy chạy Reebok A4.0 được trang bị một trong những hệ thống giảm chấn tối ưu nhất hiện nay. Công nghệ độc quyền gồm chất liệu đặc biệt và kết cấu các hình thang nhỏ nhiều tầng, giúp tán lực để triệt tiêu xung chấn tác dụng lên xương khớp, đồng thời tạo nhịp phản hồi Spring back theo nhịp chạy, giúp sàn chạy và bước chân hợp nhất, tạo trải nghiệm tốt nhất cho người chạy:

Đường link giới thiệu chi tiết sản phẩm: https://etda.vn/products/may-chay-bo-reebok-a4-0-rvar-10421-slt

 

2. MÁY CHẠY BỘ REEBOK JET 100+

 

Khẳng định đằng cấp của thương hiệu lớn trong ngành thể thao, Reebok trang bị cho Jet 100+ bộ giảm chấn với công nghệ đệm khí Airmotion khác biệt. Phần diện tích được giảm chấn trực tiếp cũng được nới rộng hơn so với các dòng sản phẩm khác. Với chức năng này, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm tập luyện mà không cần lo lắng đến việc ảnh hưởng xương khớp trong quá trình chạy bộ:

Đường link giới thiệu chi tiết sản phẩm: https://etda.vn/products/may-chay-bo-reebok-jet-100

 

3. MÁY CHẠY BỘ ADIDAS T16 AVEN

Thiết kế giảm chấn của Adidas T16 Aven có yếu tố sáng tạo cao, chỉ sử dụng kết cấu đơn giản nhưng đem lại hiệu quả lớn. Phần giảm chấn được kết nới với bàn chạy thông qua 2 miếng kim loại lớn, giúp tăng diện tích vùng chạy được giảm chấn trực tiếp, đảm bảo an toàn xương khớp cho người chạy: 

Đường link giới thiệu chi tiết sản phẩm: https://etda.vn/products/may-chay-bo-adidas-t16-aven 

 

4. MÁY CHẠY BỘ ZASAMI KZ T6700A

Máy chạy Zasami KZ T6700A được trang bị 6 miếng đệm cao su silicon phân bố đều hai bên khung sườn máy, phía trước, phía sau, và vị trí giữa sàn chạy, đảm bảo hiệu quả giảm chấn toàn diện cho người sử dụng. Kết hợp với khung gầm máy kín, giúp triệt tiêu tiếng ồn trong quá trình chạy bộ:

Đường link giới thiệu chi tiết sản phẩm: https://etda.vn/products/may-chay-bo-zasami-kz-t6700a

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
ETDA back to top